Nội Dung:
1. Khách hàng là ai?
2. Đổi mới tư duy từ “Dịch Vụ Khách Hàng” đến “Chăm Sóc Khách Hàng?
3. Lợi ích của việc chăm sóc khách hàng tốt
4. Làm thế nào để đo lường sự thoả mãn của khách hàng.
5. Những nguyên tắc sáng tạo và chọn lựa dịch vụ chăm sóc K.H
6. Làm thế nào để bán lại cho một khách hàng đã mất.
7. Cách thiết lập những chuẩn mực chăm sóc khách hàng cho nhân viên bán hàng.
8. Cách thiết lập một hệ thống chăm sóc khách hàng.
Ebook này bạn đọc bằng phần mềm .prc bạn có thể download phần mềm theo link này tại đây.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét